Thời trang xả hàng đón tết

15:20 - Thứ Ba, 17/01/2023 Lượt xem: 6313 In bài viết

ĐBP - “Đại hạ giá”, “Xả hàng cho hết – đón tết yêu thương”, “Sả hàng giá sốc”, “Sale 50 - 70%”… là những thông điệp trên bảng, biển của nhiều cửa hàng thời trang tại TP. Điện Biên Phủ để thu hút khách trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần. Chương trình xả hàng, bán hàng với giá "sập sàn" đang hấp dẫn người tiêu dùng mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi.

Không như các mặt hàng khác, bán không hết thì cất qua năm bán tiếp, thời trang là mặt hàng đổi mốt liên tục nên khi bị lỗi thời là rất khó bán, đặc biệt là quần áo nữ. Vì thế, thường các cửa hàng thời trang sẽ giảm mạnh cho các hàng tồn lâu trong cửa hàng, còn các mẫu mới sẽ giảm ít hơn. Đặc biệt là trong ngày cận tết này, các cửa hàng đều đại hạ giá, đẩy mức sale lên cao và giảm trên nhiều mặt hàng, nhằm xả hàng, thanh lý toàn bộ hàng trong shop, thu hồi vốn để qua tết nhập hàng mới.

Ghi nhận trên các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh… gần như tất cả các cửa hàng thời trang hay các hãng thời trang lớn, như: Elise, Ivy Moda, Eva De Eva, Yody... đều đồng loạt treo biển xả hàng, giảm giá, khuyến mãi “khủng” lên tới 70%, mua 1 tặng 1, các mức đồng giá 99k/sản phẩm…

Không chỉ trưng bày trong cửa hàng, nhiều shop thời trang còn đưa hàng ra vỉa hè để “kéo” khách. Đặc biệt dọc tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, các sản phẩm thời trang với đủ chủng loại, mẫu mà, từ quần áo, giày dép đến túi xách đều được các cửa hàng triển khai chương trình giảm giá để thu hút khách.

Xả hàng dịp tết, cơ hội ưu đãi, giảm giá lớn nhất trong năm đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Đây vừa là giải pháp kích cầu được đưa ra nhằm tăng sức mua, cũng nhờ đó, thị trường hàng hóa tết trở lên sôi động, lưu thông tốt hơn với không khí mua sắm nhộn nhịp. Chương trình “xả hàng” thời trang dự báo sẽ còn "nóng" hơn trong những ngày tới trước khi các cửa hàng, cửa hiệu thời thời trang tạm nghỉ bán đón năm mới.

Các cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Chí Thanh đồng loạt xả hàng dịp tết.
Bên trong một cửa hàng với nhiều sản phẩm giảm giá khác nhau.
Thời trang Yody sale mạnh với giá chỉ từ 99 nghìn đồng/sản phẩm.
Thời trang trẻ em cũng được nhiều cửa hàng giảm giá mạnh.
Nhân lúc thời trang hạ giá, nhiều người chọn cho mình xong, còn chọn mua cho người thân.
Nhiều cửa hàng giày dép cũng giảm giá mạnh dịp cuối năm.
Túi xách là mặt hàng được nhiều cửa hàng tranh thủ xả hàng trong dịp này.
Hầu hết các loại quần áo giảm giá dịp này là hàng mùa đông.

 

Đức Huy
Bình luận
Back To Top